Freyr í Boston

Já drengir er nýkomin heim frá Boston þar sem ég og konan heldum upp á 1 árs brúðkaupsafmælið okkar. Þakka hamingjuóskirnarCrying. Annars var bara mikið gaman og var verslað mikið og margt. Fór á Cheers og heilaði uppá Norm og félaga. Verð að mæla með myndinni Transformers. Fór á hana þarna úti og þvílík snilld. Maður er farið að hlakka til TV 2007 og gaman væri ef skipuleggjendur myndu nú koma með smá athugasemdir um ferðinna. Hverjir eru búnir að staðfesta og hverjir verða kerlingar og verða heima.

 Kveðja úr nafla alheimsins - Njarðvík-

FB.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Örn Arnarson

Ég, Einar, Arnar, Ragnar og Freyr eru pottþéttir veit ég.  Ég hef ekki heyrt frá Frikka aftur og Viddi var spurningamerki um daginn.  Vonandi hefur það breyst.

Einar heyrði í Flóka og veit allt um það vonandi 

Örn Arnarson, 20.7.2007 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Traustur Vinur
Traustur Vinur
Félagsskapur 8 ungra kennara og fjölskyldna þeirra.

Spurt er

Hver er traustasti vinurinn?

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 232

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband